ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ SẢN PHẨM & DỊCH VỤ

  • 1. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng bằng các phương tiện chính thức (điện thoại/tin nhắn SMS/email) ngay khi sản phẩm sẵn sàng cho việc fitting. Nhằm đảm tiến độ sản xuất cũng như giao nhận được đảm bảo, quý khách hàng vui lòng thực hiện đúng lịch fitting đã xác nhận với nhân viên tư vấn.
  • 2. Đối với khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của SIR Tailor; thời gian giao sản phẩm hoàn thiện sẽ dao động từ 25 đến 34 ngày làm việc cho suit và jacket, 8 đến 17 ngày làm việc cho sơ mi, polo và quần (chênh lệch tùy thuộc vào thời gian đặt hàng vải và quý khách hàng đảm bảo đến đúng hẹn fitting). Thời gian hoàn thiện sản phẩm trên không áp dụng vào các mùa cao điểm như tháng 11, 12, 1 hoặc các trường hợp đặc biệt được thông báo khi đặt hàng.
  • 3. Quý khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị hóa đơn để đơn hàng được xúc tiến. Tiến độ sản xuất sẽ được tính dựa trên ngày quý khách hàng hoàn thành thanh toán.
  • 4. Giá trị thể hiện trên hóa đơn chưa bao gồm VAT, nếu quý khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng thanh toán thêm 10% thuế VAT trên tổng giá trị đơn hàng.
  • 5. Số lần thử đồ cho 1 sản phẩm Bespoke thường từ 1 đến 4 lần. Nếu như trong quá trình fitting xảy ra các sự cố, lỗi sai không thể điều chỉnh được thì SIR Tailor sẽ làm mới hoàn toàn sản phẩm để đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.
  • 6. SIR Tailor hỗ trợ quý khách hàng trong việc vận chuyển sản phẩm may mới không mất phí trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Nếu như quý khách hàng muốn sản phẩm may mới được vận chuyển ra nước ngoài thì mức phí sẽ được chia đều cho 2 bên.
  • 7. SIR Tailor có mạng lưới đối tác đa dạng (ngân hàng, hiệp hội doanh nghiệp & các doanh nghiệp…) với nhiều ưu đãi liên kết. Quý khách vui lòng hỏi tư vấn viên để được cung cấp thông tin đầy đủ.
  • 8. Các thông tin cá nhân, hình ảnh của quý khách hàng cung cấp sẽ được bảo mật và sử dụng cho mục đích chăm sóc khách hàng.
  • 9. Để thuận tiện cho việc tiếp đón cũng như mang tới trải nghiệm cao cấp của dịch vụ may đo, quý khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn trước khi đến với nhân viên tư vấn của SIR Tailor.

Điều kiện bảo hành:

  • - Áp dụng cho sản phẩm do SIR Tailor sản xuất và được sử dụng bởi khách hàng của SIR Tailor
  • - Thời gian bảo hành là 99 ngày tính từ ngày ký receipt nhận hàng.
  • - Trong thời gian 99 ngày kể từ ngày giao hàng, mọi điều chỉnh tương đối về số đo (2-5cm đối với các số đo vòng, và 2-3cm đối với các số đo chiều dài), không bao gồm các điểu chỉnh về mặt chi tiết thiết kế, đều không mất phí.
  • - Các chỉ số cần điều chỉnh trong phạm vi +/- 1 cm đều không đáng kể và được cho là dung sai cho phép của ngành may đo. SIR Tailor có quyền từ chối khi khách yêu cầu mức độ điều chỉnh như trên sau khi bàn giao sản phẩm.
  • - Những yêu cầu chỉnh sửa, hoặc điều chỉnh sau thời hạn bảo hành sẽ được tính phí theo bảng giá của SIR Tailor. Ngoài ra thời gian điều chỉnh sẽ tuân theo tiến độ điều chỉnh sản phẩm của SIR Tailor.
  • - SIR Tailor có quyền từ chối điều chỉnh cho những sản phẩm phát sinh lỗi, hư hỏng do việc bảo quản sai cách, sai hướng dẫn bảo quản (do SIR Tailor cung cấp khi giao sản phẩm) hoặc sử dụng dịch vụ không được chỉ định bởi SIR Tailor.
  • - Nếu phát sinh quá trình giao nhận, vận chuyển trong hoặc ngoài nước sau thời hạn bảo hành thì mọi chi phí sẽ do khách hàng chi trả.
  • - Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, nếu như khách hàng có những sự thay đổi về mặt trọng lượng hoặc số chỉ cơ thể vượt quá ngưỡng điều chỉnh của sản phẩm (nới hoặc bóp trong trên 5cm) thì SIR được phép từ chối điều chỉnh trong những trường hợp đó vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ chất lượng sản phẩm tổng thể.
  • - SIR Tailor sẽ miễn trừ trách nhiệm đối với các trường hợp sản phẩm không đạt được hiệu quả sử dụng như mong muốn vì khách không theo sự tư vấn và khuyến nghị của chuyên viên tư vấn của SIR Tailor. Tăng/giảm size
  • - Các trường hợp bục chỉ hay đứt nút, SIR Tailor sẽ bảo hành trọn đời.

General terms of goods & services:

  • 1. The staff will contact customers through official means of communication (phone call, text, SMS, email) immediately when the products are ready for the fitting. To ensure the production progress and on-time delivery, we request our customers to adhere to the agreed fitting date.
  • 2. For first time customers at SIR Tailor; the delivery time for a finished product will range from 25 to 34 business days for suit and jacket, 8 to 17 business days for shirt, polo, and trousers (depends on the time it took to order fabric and customers’ adherence to the agreed fitting date. The above-mentioned production time does not apply to peak seasons like November, December, and January or special requests that will be informed at the time the order is made.
  • 3. We request our customers to make a full payment for the order to be processed. The production progress is based on the day the payment is made.
  • 4. The value showed on the bill is VAT-excluded. If customers request the issuing of VAT invoice, please pay the 10% VAT fee of the total bill.
  • 5. The average fitting time for a Bespoke product is 1 to 4 times. During the fittings, if unamendable accidents and errors occurred; then SIR Tailor will remake an entirely new product to ensure customers’ highest satisfaction
  • 6. SIR Tailor offers free shipping within Vietnam. If customers request that the product is delivered to another country, then the fee will be split between both parties.
  • 7. SIR Tailor has a varied network of partners (banks, business associations & businesses, etc.) with many partnership discounts. Customers, please speak to the consultants for complete information on the matter.
  • 8. Customers’ personal information and photos are protected and will only be used for customer service purposes.
  • 9. To ensure the most premium tailoring experience and a smooth reception, please book an appointment before visiting our consultants at SIR Tailor.

Warranty Conditions:

  • - Applied for tailoring products by SIR Tailor and used by SIR Tailor’s customers.
  • - Warranty period covers 99 days since the day of signing the receipt.
  • - During the 99 days, any adjustment of the figures of the products (2-5cm for the width and length), excluding the changes in designing details, is free of charge.
  • - Any adjustment within +/- 1cm is negligible and considered as tolerance in tailoring industry. SIR Tailor reserves the right to refuse the request.
  • - Post-warranty adjustment will be charged based on the price list of SIR Tailor. Also, the adjustment time will follow the procedure of SIR Tailor.
  • - SIR Tailor reserves the right to refuse any adjustment for defective products caused by wrong preservation (Preservation instructions are provided by SIR Tailor when delivered), or by using other services not designated by SIR Tailor.
  • - Post-warranty transporting costs (both domestic and foreign) will be covered by customers.
  • - During the use of products, if there are any changes in customers’ body weight/measurement figures that exceed the adjustment threshold (tighten or loosen up to +/-5cm), SIR Tailor reserves the right to refuse the adjustment requests. Such adjustments will affect the overall quality of the products.
  • - SIR Tailor waives any liability for undesired products efficiency because customers do not follow the recommendations of the Consultants of SIR Tailor.
  • - In case of thread loosened or button popped out, SIR Tailor guarantees lifetime warranty.
Send a message